@ 2021 Beautyful Girl Viet Nam. Powered by Blogger.

Chi tiết cách hôn dương vật đưa chàng lên đỉnh khi "yêu"

By MrTu - 7:57 PM

 Đàn ông khi làm tình không chỉ lên đỉnh bằng những màn dạo đầu hay các tư thế hấp dẫn, mà còn là nhờ vào chiêu thức oral sex , hay được gọi là hôn dương vật. Do đó, nếu các chị em phụ nữ chưa biết cách hôn cậu nhỏ như thế nào giúp chàng đạt được khoái cảm, Pharmacity sẽ hướng dẫn chi tiết nhất ngay trong bài viết sau.

Hôn dương vật kích thích bạn tình như thế nào?

Thực tế, việc oral sex cho nam giới là một vấn đề rất tế nhị, bởi không phải phụ nữ nào cũng cảm thấy thoải mái hay cởi mở về những vấn đề đó. Tuy nhiên, một điều không thể phủ nhận là hầu hết cánh mày râu đều muốn được bạn tình của mình ân ái cậu bé bằng miệng của họ. Bên cạnh đó, nếu bạn chưa thật sự muốn áp dụng chiêu thức ấy, hãy thẳng thắn chia sẻ với đối phương để cả hai có thể thấu hiểu và lựa chọn kiểu yêu phù hợp hơn.

Hôn dương vật kích thích bạn tình như thế nào?

Hướng dẫn hôn dương vật đúng cách cho chị em

Tuy chỉ với ba từ là “hôn dương vật” nhưng thật ra sẽ cần rất nhiều yếu tố để quyết định bạn có thể làm chàng lên đỉnh khi oral sex hay không. Hiểu được nỗi lo ấy, Pharmacity sẽ cung cấp đến bạn cách hôn dương vật khiến chàng đê mê hơn bao giờ hết.

Thực hiện màn dạo đầu đầy mê hoặc

Khi màn dạo đầu được đầu tư kỹ sẽ khiến cơ thể của cả hai được giải phóng cảm xúc tình dục. Từ đó làm tăng sự kích thích ham muốn và sẵn sàng cho việc làm tình. Vì thế, hãy áp dụng bằng cách sử dụng tay, miệng cùng với lưỡi để chạm, hôn hay liếm từ gốc đến thân cậu nhỏ và dừng lại ở đầu khấc của chàng.

Thực hiện màn dạo đầu đầy mê hoặc

Thực hiện hôn dương vật theo từng bước

Một lưu ý mà bạn cần nên nhớ là không được vội vã khi hôn dương vật hoặc ngâm chúng quá lâu. Thay vào đó, hãy bắt đầu từ các bước như sau:

  • Bước 1: Gửi gắm những nụ hôn nhẹ nhàng lên cổ, ngực, bụng, và đùi trong của chàng trong vài phút. Sau đó, di chuyển cơ thể xuống dưới và bắt đầu hôn dương vật.
  • Bước 2: Khi cậu nhỏ cương cứng, bạn có thể sử dụng một ít nước bọt của bản thân để ngậm trọn vẹn phần thân dương vật. Ngoài ra, đừng quên kết hợp với đôi tay để mơn trớn những bộ phận khác trên cơ thể chàng, như ngực, tay, đùi trong hay tinh hoàn.
  • Bước 3: Để hôn dương vật đúng cách thì bạn không nên dừng ở việc sờ hay ngậm cậu nhỏ mà phải tăng dần cảm giác rạo rực của chàng. Cụ thể, trong khi môi bạn đang ngậm dương vật thì hãy dùng lưỡi liếm xung quanh đầu khấc, tiếp tục hôn và di chuyển theo dọc thân của cậu nhỏ và chạm vào tinh hoàn.

Lưu ý trong cách hôn dương vật của chàng

Sau khi đã tìm hiểu về cách hôn dương vật, vậy chiêu thức yêu này có cần lưu ý gì không? Nhằm tránh các sự cố hay tình huống “khó đỡ”, hãy cần ghi nhớ 5 điều sau:

Cơ thể cần được vệ sinh sạch sẽ trước khi lâm trận

Yếu tố để bạn và người ấy có một cuộc yêu đầy cảm xúc chính là cần vệ sinh cơ thể, đặc biệt là vùng kín sạch sẽ. Thêm vào đó, nếu cả hai đã đủ thân mật thì cũng có thể rủ nhau tắm chung, cùng vệ sinh cơ thể và có thêm một màn dạo đầu đầy hưng phấn trước khi bắt đầu lâm trận.

Cơ thể cần được vệ sinh sạch sẽ trước khi lâm trận

Dùng môi – Không dùng răng

Kỹ thuật để hôn dương vật đúng cách mà bạn không nên bỏ qua đó là chỉ nên dùng môi, tránh dùng răng chạm vào cậu nhỏ. Bởi điều này sẽ dễ gây ra những tổn thương, đau đớn thậm chí khiến chàng bị tụt hứng ngay lập tức. Vì thế, hãy dùng lưỡi và môi khi tiếp xúc với dương vật của đối phương và kết hợp với thao tác nhẹ nhàng, từ tốn để chàng cảm thấy rạo rực hơn.

Kết hợp với nhiều động tác “yêu” khi hôn dương vật

Oral sex không phải là bạn chỉ nên tập trung vào mỗi dương vật mà quên mất tinh hoàn, vì chúng cũng là bộ phận khiến chàng dễ lên đỉnh. Cụ thể hãy hôn và ngậm luân phiên giữa tinh hoàn và cậu nhỏ, hoặc hơn bạn có thể dùng miệng để ngậm dương vật trong khi tay thì chơi đùa với tinh hoàn của chàng.

Kết hợp với nhiều động tác “yêu” khi hôn dương vật

Nên phát ra những âm thanh mang tính kích dục

Đừng là một cô gái hiền dịu hay sợ sệt khi đang ân ái, vì điều này sẽ khiến cho người đàn ông bên cạnh bạn cảm thấy không thoải mái thậm chí không thể mang đến cực khoái cho chàng. Vì thế, nếu đã biết cách hôn dương vật như thế nào, bạn có thể thử phát ra những âm thanh gây kích thích cho bạn tình hơn, chẳng hạn như tiếng rên hay tiếng đang mút cậu nhỏ.

Kết thúc quá trình hôn dương vật đúng cách

Khi đang quan hệ tình dục, nếu bạn cảm nhận chiêu thức hôn dương vật đủ lâu cũng như chàng đã thỏa mãn với kiểu yêu này, hãy kết thúc màn hôn dương vật để chuyển qua các tư thế quan hệ khác. Đặc biệt trước khi dừng lại, bạn có thể dùng lưỡi để lướt lên phần thân cậu nhỏ giống như đang thưởng thức một que kem hấp dẫn.

Kết thúc quá trình hôn dương vật đúng cách

Chị em không nên hôn dương vật khi nào?

Không chỉ tìm hiểu về việc hôn dương vật đúng cách, chị em cũng cần phải hiểu thời điểm thích hợp để thực hiện chiêu thức ấy. Chi tiết hơn, đừng nên oral sex khi chàng cảm thấy không muốn hoặc dương vật của bạn tình đang gặp một số bệnh như viêm, ngứa dương vật, mụn rộp, gai sần hay bệnh chàm bìu. Ngoài ra, tuyệt đối không dùng miệng chạm vào vùng kín của những người thuộc mối quan hệ độc hại, cụ thể là tình một đêm, friend with benefit (FWB) hoặc quan hệ với nhiều người.

Chị em không nên hôn dương vật khi nào?

 

Thực tế, chiêu thức hôn dương vật khi ân ái là một kiểu yêu mà cánh đàn ông rất thích. Do đó, hy vọng với những thông tin mà Pharmacity cung cấp đến bạn sẽ giúp cả hai có những giây phút mãnh liệt hơn trong chuyện giường chiếu, đồng thời đừng quên đảm bảo an toàn khi “yêu” bằng việc vệ sinh sạch sẽ trước khi ân ái nhé!

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Xin lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Độc giả vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất.

  • Share:

You Might Also Like

0 comments

Note: Only a member of this blog may post a comment.